Cảm ơn Báo Bình Dương đã đem đến cho bạn đọc những đoạn film đẹp, đặc biệt là các cảnh quay bằng Flycam. Nội dung rất phong phú, đa dạng và dễ hiểu. Mong được xem các tập tiếp theo. Chúc quý Báo ngày càng phát triển và được nhiều bạn đọc yêu mến.
Bạn đọc: NTD
Nguyễn Thành Danh (22-12-2016 09:06)
suốt chiều dài thăng trầm của tổ quốc, Việt Nam đi lên từ những cánh đồng lúa cò bay thẳng cánh, từ những cánh đồng muối trắng còn vươn mồ hôi người nông dân. Nay, Việt Nam đang vươn lên phát triển hàng ngày. Cảm ơn các anh chị Phóng viên nói chung, anh chị Phóng viên báo Bình Dương nói riêng, đã truyền tải những hình ảnh đang dần đổi thay từng ngày của những vùng đất ven biển Việt Nam. Để chúng ta thấy Việt Nam mình đẹp lắm, để yêu quê hương đất nước mình hơn, hiểu rõ hơn vai trò của biển đảo đối với đất nước, cũng như những lợi ích từ biển đem lại cho chúng ta. "Việt Nam rừng vàng Biển bạc"
Bạn đọc: Nguyễn Phong Sơn
Nguyễn Phong Sơn (23-12-2016 13:30)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File